2009-12
2006-08
2003-05
2000-02
1997-99

รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
For more detail :
click here

News date 25-Nov-2009

ประกาศกรมควบคุมมลพิษ
เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ด้วยกรมควบคุมมลพิษประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการประเภทพนักงานราชการทั่วไป ฉะนั้น อาศัยอำนาจตามประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการ และแบบสัญญาจ้างของพนักงานราชการ พ.ศ. 2552 ลงวันที่ 11 กันยายน 2552 และประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง การกำหนดลักษณะงานและคุณสมบัติเฉพาะงานและคุณสมบัติเฉพาะของกลุ่มงาน และการจัดทำกรอบอัตรากำลังพนักงานราชการ ลงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2547 จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป โดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้

ตำแหน่งที่บรรจุและแต่งตั้ง
ตำแหน่งนักวิชาการสิ่งแวดล้อม
- ด้านการจัดการกากของเสียและสารอันตราย (จำนวน 3 อัตรา)
- ด้านการจัดการคุณภาพน้ำ (จำนวน 1 อัตรา)

การรับสมัคร

รับสมัครสอบทางอินเตอร์เน็ต (Internet) เท่านั้น ตั้งแต่ วันที่ 2 - 11 ธันวาคม 2552 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ โดยมีขั้นตอน ดังนี้

1.เข้าไปที่เว็ปไซต์ http://www.pcd.go.th หัวข้อ "รับสมัครพนักงานราชการ" หรือ http://job.pcd.go.th

2.กรอกใบสมัคร ให้ถูกต้องและครบถ้วน และปฏิบัติตามขั้นตอนที่กำหนด

3.ชำระเงินค่าสมัครสอบผ่านเคาน์เตอร์ ที่ บมจ.ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 2 - 14 ธันวาคม 2552 ภายในเวลาทำการของธนาคาร ทั้งนี้การสมัครสอบ จะมีผลสมบูรณ์เมื่อชำระค่าใช้จ่ายในการสมัครสอบแล้ว

การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการเลือกสรร

กรมควบคุมมลพิษจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป จากผู้สมัครสอบที่ได้ชำระเงินถูกต้องแล้ว ในวันที่ 21 ธันวาคม 2552 ที่เว็ปไซต์ www.pcd.go.th หัวข้อ "ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ" หรือ http://job.pcd.go.th และจะดำเนินการสอบข้อเขียนในวันที่ 27 ธันวาคม 2552

Download :
Contact : สุกัญญา ตาดำ (sukunya(dot)t(at)pcd(dot)go(dot)th)