pcd.go.th
ขนาดอักษร |
การจัดซื้อและจัดจ้างสีเขียว (Green Procurement)

แผนดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้าง
การขอความร่วมมือจากผู้ขาย
สินค้าและบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
กรมควบคุมมลพิษได้ดำเนินโครงการการจัดซื้อจัดจ้างสินค้าและบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการจัดซื้อจัดจ้างสินค้าและบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเพื่อศึกษาคัดเลือกและกำหนดหลักเกณฑ์ของสินค้าและบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมในเว็บไซต์ข้างล่างนี้ (Click ที่รูป)
การจัดจ้าง
 ใบอนุญาตปฏิบัติงานในพื้นที่และข้อตกลงด้านสิ่งแวดล้อม
 การประเมินประสิทธิภาพของผู้รับจ้างช่วง
 เกณฑ์ข้อกำหนดสำหรับโรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
เอกสารที่เกี่ยวข้อง
 ระเบียบปฏิบัติด้านสิ่งแวดล้อม เรื่อง การจัดซื้อจัดจ้าง (EP – 17)
 (30 กรกฎาคม 2562) คำสั่งกรมควบคุมมลพิษ ที่ 175/2562 เรื่อง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการจักซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุ ตั้งแต่ 30 กรกฎาคม 2562 ถึงปัจจุบัน

วันที่ : 10 พฤศจิกายน 2563
เข้าชม : ครั้ง
ข้อมูลโดย : ส่วนพัฒนาและบริหารระบบสารสนเทศ , ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร


Skip to content