pcd.go.th
ขนาดอักษร |
คู่มือการปฏิบัติงาน การจัดการเรื่องร้องเรียนปัญหามลพิษ

คู่มือการปฏิบัติงาน
การจัดการเรื่องร้องเรียนปัญหามลพิษ

ปัจจุบันประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากปัญหามลพิษมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น การร้องเรียนปัญหาด้านมลพิษจึงมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นผลมาจากการเจริญเติบโต ทั้งทางเศรษฐกิจและสังคม ที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา กองตรวจมลพิษ กรมควบคุมมลพิษ ในฐานะหน่วยงานที่มีหน้าที่ดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องทุกข์ด้านมลพิษ จึงได้จัดทำคู่มือปฏิบัติงานด้ารการจัดการเรื่องร้องเรียนปัญหามลพิษขึ้น เพื่อใช้เป็นแนวทางในการดำเนินการเรื่องร้องเรียน สำหรับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน
ซึ่งเนื้อหาในหนังสือเล่มนี้จะประกอบด้วย

1. หลักการและเหตุผล
2. วัตถุประสงค์ (Objectives)
3. ขอบเขต (Scope)
4. หน้าที่ความรับผิดชอบ (Responsibilities)
5. คำจำกัดความ (Definition)
6. ขั้นตอนการปฏิบัติงาน (Procedure)
7. มาตรฐานคุณภาพงาน (Quality Control)
8. เอกสารอ้างอิง (Reference Document)
9. ภาคผนวก

วันที่ : 27 พฤษภาคม 2563
เข้าชม : ครั้ง
ข้อมูลโดย : ส่วนพัฒนาและบริหารระบบสารสนเทศ , ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

Skip to content