ขนาดอักษร
|
ก
ก
ก
หน้าแรก
เกี่ยวกับ คพ.
คณะผู้บริหาร
สัญลักษณ์ คพ.
หน้าที่ บทบาท และ ภารกิจทั่วไป
โครงสร้างหน่วยงาน
การกำกับดูแลองค์การ
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA)
การพัฒนาระบบบริหารราชการ
คู่มือการกำกับดูแลองค์การที่ดี
แผนบริหารความต่อเนื่องสำหรับความพร้อมต่อสภาวะวิกฤต (BCP)
ข้อมูลและบริการ
E-Services
ระบบรับแจ้งเรื่องร้องเรียนด้านมลพิษ
ระบบฐานข้อมูลคุณภาพน้ำผิวดิน
ระบบรายงานคุณภาพอากาศ
ระบบรายงานค่าระดับเสียง
ระบบฐานข้อมูล ม.80
บัญชีรายชื่อสินค้าและบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
นโยบายและแผนระดับประเทศ
กฏหมายและมาตรฐาน
การจัดการคุณภาพน้ำ
การจัดการคุณภาพอากาศและเสียง
การจัดการขยะมูลฝอย
สารเคมีและของเสียอันตราย
การแก้ไขปัญหาเชิงพื้นที่
เขตควบคุมมลพิษ
การติดตามฟื้นฟูลำห้วยคลิตี้
การแก้ไขปัญหาเชิงพื้นที่มาบตาพุด
เขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก
สถิติการร้องเรียนปัญหามลพิษ
ISO & สำนักงานสีเขียว
ISO 14001
สำนักงานสีเขียว
คุ้มครองจริยธรรม & ITA
คุ้มครองจริยธรรม
ITA ไอทีเอ
คลังความรู้
ข้อมูลองค์ความรู้
เอกสารเผยแพร่
รายงานการเงิน
ธรรมาภิบาลข้อมูลด้านคุณภาพสิ่งแวดล้อม
จัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจัดซื้อจัดจ้างเชื่อมโยงจากระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP)
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง
ประชาสัมพันธ์
ข่าว คพ.
ปฏิทินกิจกรรม
รับสมัครงาน
ข้อมูลใหม่
ติดต่อเรา
ที่อยู่ / แผนที่
สมุดโทรศัพท์
สคพ. 1 – 8
สำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 1
สำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 2
สำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 3
สำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 4
สำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 5
สำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 6
สำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 7
สำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 8
สคพ. 9 – 16
สำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 9
สำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 10
สำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 11
สำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 12
สำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 13
สำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 14
สำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 15
สำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 16
การติดต่อผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์
บริการ Hotline
ถามและตอบ Q&A / ข้อเสนอแนะ
คำถามที่พบบ่อย
Pollution Control Department
>
คุ้มครองจริยธรรม
>
ผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน
คุ้มครองจริยธรรม
การขับเคลื่อนข้อเสนอเชิงนโยบายฯ สังคมสูงวัย
การต่อต้านการทุจริต ประพฤติมิชอบ และการส่งเสริมคุ้มครองจริยธรรม
การส่งเสริมความเท่าเทียมระหว่างเพศ
การสร้างมาตรฐานความโปร่งใสของส่วนราชการ
งานตรวจสอบภายใน
บริหารงานบุคคล
ผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน
ผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติงาน
มาตรฐานทางจริยธรรม / ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับกลุ่มงานจริยธรรม
แบบรายงานผลการดำเนินงานต่อข้อร้องเรียน ร้องทุกข์ การทุจริตประพฤติมิชอบ ผลประโยชน์ทับซ้อน และการจัดซื้อจัดจ้าง ประจําปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 กรมควบคุมมลพิษ (ประจําเดือน พฤษภาคม 2564)
ผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน
วันที่ : 11 มิถุนายน 2564
เข้าชม :
1,118
ครั้ง
ข้อมูลโดย : ส่วนพัฒนาและบริหารระบบสารสนเทศ , ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
รายละเอียด
ผลดำเนินการเรื่องร้องเรียน 2564
ผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน
วันที่ : 26 มีนาคม 2564
เข้าชม :
1,208
ครั้ง
ข้อมูลโดย : ส่วนบริหารทรัพยากรบุคคล , สำนักงานเลขานุการกรม
รายละเอียด
ผลดำเนินการเรื่องร้องเรียน 2560
ผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน
วันที่ : 23 พฤศจิกายน 2563
เข้าชม :
966
ครั้ง
ข้อมูลโดย : ส่วนพัฒนาและบริหารระบบสารสนเทศ , ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
รายละเอียด
ผลดำเนินการเรื่องร้องเรียน 2561
ผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน
วันที่ : 23 พฤศจิกายน 2563
เข้าชม :
965
ครั้ง
ข้อมูลโดย : ส่วนพัฒนาและบริหารระบบสารสนเทศ , ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
รายละเอียด
ผลดำเนินการเรื่องร้องเรียน 2562
ผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน
วันที่ : 23 พฤศจิกายน 2563
เข้าชม :
1,029
ครั้ง
ข้อมูลโดย : ส่วนพัฒนาและบริหารระบบสารสนเทศ , ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
รายละเอียด
ผลดำเนินการเรื่องร้องเรียน 2563
ผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน
วันที่ : 23 พฤศจิกายน 2563
เข้าชม :
1,032
ครั้ง
ข้อมูลโดย : ส่วนพัฒนาและบริหารระบบสารสนเทศ , ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
รายละเอียด
« prev
1
2